หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้รับข้อความพุช และโดนหักเงิน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ได้รับข้อความพุช (ของเครือข่ายทรู) แล้วโดนหักเงิน
มีข้อความดังนี้ค่ะ
VDOClip
http://funspaz.com/wap/?key=MjU1Ni0xMS0yOSAyMDoxMjo0OTQyMTkyMDlxMzM0MC5qcGcxMzM0MC4zZ3A=
จาก:4139202
เบอร์โทร 095-7347179 (เครือข่ายทรู True)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับข้อความพุช และโดนหักเงิน
ได้รับข้อความพุช (ของเครือข่ายทรู) แล้วโดนหักเงิน มีข้อความดังนี้ครับ VDOClip http://funspaz.com/wap/?key=MjU1Ni0xMS0yOSAyMDoxMjo0OTQyMTkyMDlxMzM0MC5qcGcxMzM0MC4zZ3A= จาก:เบอร์โทร 090-9539017 (เครื
สมาชิกหมายเลข 1339853
ได้รับข้อความ และโดนหักเงินจาก 4139202 VDOClip
ได้รับข้อความ (ของเครือข่ายทรู) แล้วโดนหักเงิน มีข้อความว่า VDOClip http://funspaz.com/wap/?key=MjU1Ni0xMS0yOSAyMDoxMjo0OTQyMTkyMDlxMzM0MC5qcGcxMzM0MC4zZ3A= จาก:4139202 086 - 6982065 (เครื่อข่ายทร
สมาชิกหมายเลข 1416926
Truemove ขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย
ซิมทรูมูฟ 082-597-6078 - 095-908-1454 ไม่สามารถเปิดใช้งานได้ เพราะไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย รบกวนแก้ไขให้ด้วยครับ ของลูกชายอยู่ต่างจังหวัด
สมาชิกหมายเลข 5433524
สมัครเน็ตทรู
ผมเห็นโปรเน็ต ใน แอปTrue 4 mb + โทรฟรีทุกเครือข่าย ต่ออายุอัตโนมัติ ราคาไม่เกิน 200 แต่พอผมเติมเงินจะสมัครปุ๊ป โปรโมชั่นนั้นหาย แล้วมาเปลี่ยนเป็นโปรเน็ต 88 gb แทน ผม อยากสมัครโปรเน็ต ไม่ต่ำกว่า 4 mb โ
สมาชิกหมายเลข 4414087
[TRUE] เน็ตเล่นไม่ได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับ
เล่นเน็ตไม่ได้เลย อุบาท
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
เติมเงินแล้วไม่หักค่าเน็ต ของทรูครับ
เบอร์ 0919355068 ไม่หักค่าบริการอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 5489272
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
เติมตังค์เข้าไปพอกับแพ็คเกจเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ต่อให้ ต้องติดต่อที่ไหนค่ะ โปร 100 บาทค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7295105
ติดต่อพนักงาน ทรู ค่าาา
ติดต่อกลับหน่อยค่าาา @true
สมาชิกหมายเลข 7816488
ทำไมเน็ตบ้านทรู แพคเกจ 200/200 เวลาเทสสปีด ถึงขึ้นประมาณ 90/90 เองครับ
แบบนี้มันปกติมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4861184
เมื่อจำเป็นต้องเปลี่ยนจากAISไปทรูแต่มีความสงสัยเพิ่มเติม
เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า True,เนื่องด้วยผมเป็นลูกค้าของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS มาเป็นระยะเวลายาวนาน 24 ปี 5 เดือน ปัจจุบันใช้งานแพ็กเกจ Family Plan ราคา 1,288 บาทต่อเดือน
namea
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้รับข้อความพุช และโดนหักเงิน
มีข้อความดังนี้ค่ะ
VDOClip
http://funspaz.com/wap/?key=MjU1Ni0xMS0yOSAyMDoxMjo0OTQyMTkyMDlxMzM0MC5qcGcxMzM0MC4zZ3A=
จาก:4139202
เบอร์โทร 095-7347179 (เครือข่ายทรู True)